Những tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe

    Xem với phiên bản Google AMP

    Tác hại của thuốc lá với sức khỏe

    Hiện nay, tỉ lệ người hút thuốc lá đang có xu hướng tăng dần lên, đặc biệt là các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Khói thuốc lá chứa hơn 7000 chất phần lớn là chất độc hại, đặc biệt nguy hiểm nhất là nicotin, gây nên rất nhiều bệnh nguy hiểm cho cơ thể. Những người hút thuốc lá thường không mắc bệnh hoặc chết ngay mà liều lượng cứ ngấm dần vào cơ thể nên người hút thuốc thường có tư tưởng chủ quan rất nghiêm trọng.

     

    Những tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe

     

    1 . Ung thư

    Tác hại nguy hiểm nhất của thuốc lá với những người hút thuốc là tăng nguy cơ bị ung thư phổi . Các hóa chất trong khói thuốc lá có thể gây tổn thương tế bào phổi và những tế bào bị tổn thương này có thể trở thành tế bào ung thư khi số lượng hút và thời gian hút thuốc kéo dài

    Ngoài ra, những người hút thuốc lá còn tăng nguy cơ mắc ung thư miệng, môi, bàng quang, dạ dày, gan, vú và ung thư cổ tử cung.

    2 . Bệnh về tim mạch

    Những người thường xuyên hút thuốc lá có nguy cơ bị đau tim cao gấp đôi so với người bình thường không hút thuốc. Những chất có trong thuốc lá khiến lượng cholestron xấu trong máu bám vào thành mạch, hình thành nên các mảng sơ vữa, làm hẹp và gây tắc nghẽn mạch máu, gây nên các cơn đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim hay đột quỵ.

    Bên cạnh đó, CO2 có trong khói thuốc làm giảm nồng độ oxy trong máu, làm tim phải đập nhanh hơn để sản sinh oxy cung cấp cho cơ thể khiến huyết áp tăng lên và làm tăng gánh nặng cho tim.

    3 . Bệnh răng miệng

    Ngoài việc khiến răng bị ố vàng mất thẩm mỹ thì người thường xuyên hút thuốc còn dễ mắc các bệnh cao răng và có hơi thở khó chịu. Hôi miệng không chỉ khiến người bệnh tự ti mà còn làm những người tiếp xúc khó chịu. Vì vậy, ngưng hút thuốc cũng là biện pháp chữa hôi miệng hiệu quả.

     

    Tìm hiểu về phương pháp chữa hôi miệng bằng Thosamin

     

    Thosamin Khử mùi hôi cơ thể, hôi nách, hôi miệng, hôi chân

    Tại sao bạn nên dùng sản phẩm Thosamin để khử mùi hôi cơ thể?

    • Hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng
    • Trị hiệu quả tổng hợp: hôi nách, hôi miệng, hôi chân,....
    • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng và có giấy phép đầy đủ
    • Nguyên liệu nhập khẩu châu âu
    • Giá cả cực kỳ hợp lý
    • Vận chuyện tận nơi trên toàn quốc
    • Thanh toán tại nơi giao hàng hoặc chuyển khoản
    • Tư vấn nhiệt tình 24/7

     

    4 . Lão hóa

    Hút thuốc lá làm cơ thể thiếu oxy và các chất dinh dưỡng làm da bị tổn thương, chậm sản sinh collagen và elastin, khiễn da bị nhão và xuất hiện nám. Vì vậy, người hút thuốc lá thường trông già hơn những người không hút thuốc.

    5 . Hen suyễn

    Khi hít khói thuốc sẽ kích thích những chất đọng trong niêm mạc khí quản và làm khở phát những cơn hen ác tính ở những người bị hen. Vấn đề này càng trở nên phức tạp hơn bởi vì hút thuốc có thể dẫn đến tổn hại đường hô hấp và như vậy cản trở hiệu quả của thuốc chữa hen như dùng máy khí dung,...

    6 . Mắc vấn đề về thị lực

    Những người thường xuyên hút thuốc có nguy cơ mắc các vấn đề về thị lực khi lớn tuổi lớn gấp đôi với những người bình thường.  Hút thuốc làm tổn thương tế bào võng mô do tuổi tác và gây ra chứng đục thủy tinh thể.

    7 . Loãng xương

    Khói thuốc lá làm cản trở sự tạo tế bào xương dẫn đến tình trạng xương dễ gãy, được gọi là bệnh loãng xương. Các chất độc hại trong khói thuốc lá còn gây rối loạn về hoocmon như estrogen mà xương cần để duy trì sự chắc khỏe của xương.

     

     

    VỀ CHÚNG TÔI

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TRUNG ĐÔNG
    Địa chỉ: Số 40, lô A, khu đô thị mới Đại Kim - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. 
    GPKD số 0107787333 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 03/04/2017
    GĐ/Sở hữu website: Nguyễn Văn Thành

    Thực phẩm Thosamin này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Giấy xác nhận quảng cáo số: 00819/2018/ATTP-XNQC

    LIÊN HỆ

    Để mua sản phẩm xin quí khách Liên hệ với các cơ sở gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo

    Tel: 043 5810236
    Email: duoctrungdong@gmail.com
    Website: https://duoctrungdong.com
    Đã thông báo với bộ công thương

    ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI