Chữa hôi nách sau sinh an toàn

Xem bản đầy đủ

Phương pháp chữa hôi nách sau sinh

Phụ nữ sau khi sinh cơ thể sẽ có rất nhiều thay đổi, đặc biệt là nội tiết tố trong cơ thể và quá trình bài tiết tuyến mồ hôi.

 

 

Khi mới sinh xong, người phụ nữ cần vận động nhẹ nhàng, kiêng cữ nhiều với nước nên việc vệ sinh cơ thể cũng trở nên khó khăn hơn. Mặt khác, nhiệt độ cơ thể phụ nữ đang cho con bú thường cao hơn bình thường, việc thường xuyên bế ẵm, chăm sóc con nhỏ làm cơ thể mẹ nóng và tiết nhiều mồ hôi dầu hơn, khiến cơ thể luôn có cảm giác dính dấp, là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây mùi hôi nách khó chịu.

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP CHỮA HÔI NÁCH AN TOÀN CHO PHỤ NỮ SAU SINH

Phụ nữ đang cho con bú cần có các phương pháp chữa trị hôi nách an toàn để không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con mà vẫn không quá tốn thời gian, có thể lựa chọn một số cách đơn giản như sau:

1 . Sử dụng lá bạc hà

Cách làm: Hái một nắm lá bạc hà tươi đem rửa sạch, cho vào nồi nước đun sôi khoảng 5 phút, sau đó hòa cùng nước lạnh cho nguội bớt dùng để tắm. Thực hiện đều đặn khoảng 3 lần/tuần mùi hôi nách sẽ giảm dần.

2 . Sử dụng giấm táo

Giấm táo có khả năng cân bằng độ pH của da cũng là một cách chữa hôi nách rất hiệu quả.

Cách làm rất đơn giản: Chỉ cần dùng giấm táo hòa vào nước ấm để tắm, duy trì thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần cũng mang lại hiệu quả khử mùi cơ thể rất tốt

3 . Sử dụng lá trầu không

Lá trầu không thường được biết đến với khả năng kháng khuẩn cao và khử mùi hôi cơ thể rất hiệu quả.

Cách làm: Giã nát lá trầu không, thấm vào khăn mềm rồi lau qua vùng nách kết hợp với matxa nhẹ nhàng, giữ nguyên khoảng 20-30 phút sau đó rửa sạch lại với nước, tránh làm nước trầu vương lên đầu ti. Thực hiện 2-3 lần/ tuần

4 . Sử dụng thuốc điều trị an toàn

Để tiết kiệm thời gian cho phụ nữ sau sinh, một phương pháp cũng đã và đang được nhiều người áp dụng là sử dụng thuốc điều trị an toàn, không tác dụng phụ, trong đó nên nhắc đến Viên uống khử mùi cơ thể Thosamin, sản phgaamr đầu tiên chữa mùi hôi cơ thể dưới dạng viên uống.

 

Xem thêm: Chữa hôi nách sau sinh an toàn bằng Thosamin

 

Tại sao bạn nên dùng sản phẩm Thosamin để khử mùi hôi cơ thể?

  • Hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng
  • Trị hiệu quả tổng hợp: hôi nách, hôi miệng, hôi chân,....
  • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng và có giấy phép đầy đủ
  • Nguyên liệu nhập khẩu châu âu
  • Giá cả cực kỳ hợp lý
  • Vận chuyện tận nơi trên toàn quốc
  • Thanh toán tại nơi giao hàng hoặc chuyển khoản
  • Tư vấn nhiệt tình 24/7

 

Với các thành phần từ các thảo dược thiên nhiên như lá tía tô đất, bột quế, bột hồi, bạc hà,…không tác dụng phụ, an toàn cho phụ nữ sau sinh. Đặc biệt, các thành phần từ Thosamin còn tạo mùi thơm tự nhiên từ bên trong cho người sử dụng.

PHÒNG TRÁNH HÔI NÁCH CHO PHỤ NỮ SAU SINH

  • Chú ý không khí trong phòng luôn được thoáng mát
  • Mặc quần áo thấm hút mồ hôi và thoải mái, thuận tiện cho việc chăm sóc con nhỏ
  • Vệ sinh cơ thể hằng ngày, không chỉ giúp cơ thể sạch sẽ thoải mái không gây mùi hôi khó chịu mà còn tránh lây nhiễm vi khuẩn cho con.
  • Giữ tâm trạng thoải mái, tránh stress làm kích thích tuyến mồ hôi dầu gây mùi hôi khó chịu.