Hôi miệng cảnh báo vấn đề về sức khỏe không thể bỏ qua

Xem bản đầy đủ

Hơi thở có mùi ngoài việc do vệ sinh răng miệng kém hay ăn các thực phẩm có mùi đặc trưng thì đó còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng.

 

 

1 . Do mất nước

Cơ thể mất nước là nguyên nhân hàng đầu gây nên mùi hôi miệng. Không uống đủ nước khiến thực phẩm bám vào răng miệng lâu hơn gây ra mùi hôi và tình trạng khô miệng kéo dài ảnh hưởng đến sức không tốt đến sức khỏe răng miệng. Vì vậy cần cung cấp đủ nước cho cơ thể để tránh mất nước, có thể nhai kẹo cao su không đường nhằm kích thích dòng chảy của nước bọt.

2 . Một số bệnh nghiêm trọng

Hôi miệng là tình trạng xảy ra có thể do lượng khí có mùi phát sinh trong khoang miệng là dấu hiệu của một số bênh. Khí methylamine dư thừa trong miệng là cảnh báo về bệnh gan và thận, khí amoniac là cảnh báo của bệnh suy thận, nồng độ acetone cao cảnh báo bệnh tiểu đường, oxitnitric cảnh báo nguy cơ bệnh hen xuyễn hoặc do bệnh ung thư cổ họng ác tính.

3 . Do viêm amidan

Một trong những nguyên nhân của hơi thở bị hôi là do bị viêm amidan. Bởi khi bị viêm sẽ tạo ra lượng lớn vi khuẩn cư ngụ trong khoang miệng tạo nên mùi hôi khó chịu

4 . Do mất cân bằng môi trường miệng

Một số bệnh ở miệng làm tăng sự phát sinh của vi khuẩn và mùi hôi như viêm lợi, sâu răng hay miệng bị khô. Khi bị viêm lợi chảy máu tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn trong khoang miệng thối rữa, nhưng khi miệng bị khô cũng làm cho hơi thở bốc mùi khó chịu

5 . Viêm loét dạ dày hoặc trào ngược dạ dày thực quản

Mùi của thức ăn trong quá trình tiêu hóa bị đẩy ngược lên miệng gây nên mùi khó chịu nguyên nhân chính do các vấn đề về tiêu hóa và các chứng bệnh của dạ dày

6 . Nguy cơ sinh non

Các nhà khoa học cho thấy ở những phụ nữ đang mai thai nếu hơi thở có mùi hôi cần đặc biệt chú ý vì nguy cơ sinh non hoặc thai nhi có cân nặng thấp. Vì vậy khi mang thai, phụ nữ cần có chế độ vệ sinh, ăn uống hợp lý và hỏi ý kiến bác sĩ nếu bị hôi miệng nặng mùi.

7 . Do lạm dụng nước súc miệng

Để giảm tình trạng hôi miệng ngay tức thì nhiều người thường sử dụng đến nước súc miệng. Tuy nhiên, hầu hết các loại nước súc miệng chỉ tiêu diệt vi khuẩn tạm thời, đồng thời việc lạm dụng quá nhiều lần khiến chúng loại bỏ hết các vi khuẩn có lợi, khi không sử dụng sẽ có nguy cơ phát sinh nhiều vi khuẩn có hại, làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và gây mùi khó chịu.

Thường xuyên vệ sinh răng miệng sạch sẽ, có chế độ ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh và đi thăm khám khi thấy cơ thể có dấu hiệu bệnh khác lạ  là những điều cần thiết không chỉ giúp hạn chế hôi miệng còn giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Ngoài ra, để khử mùi hôi miệng hiệu quả bạn cũng có thể sử dụng thuốc khử mùi an toàn bằng viên uống khử mùi cơ thể Thosamin, sản phẩm không tác dụng phụ, ăn toàn và dùng được cho mọi đối tượng.

 

Tại sao bạn nên dùng sản phẩm Thosamin để khử mùi hôi cơ thể?

  • Hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng
  • Trị hiệu quả tổng hợp: hôi nách, hôi miệng, hôi chân,....
  • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng và có giấy phép đầy đủ
  • Nguyên liệu nhập khẩu châu âu
  • Giá cả cực kỳ hợp lý
  • Vận chuyện tận nơi trên toàn quốc
  • Thanh toán tại nơi giao hàng hoặc chuyển khoản
  • Tư vấn nhiệt tình 24/7

 

>>>> Tìm hiểu về Viên uống khử mùi cơ thể Thosamin