"Tạm biệt" mùi hôi chân vào mùa đông hiệu quả

    Xem với phiên bản Google AMP

     

    Hôi chân là căn bệnh xảy ra khá phổ biến, đặc biệt là với nam giới thường xuyên phải đi giày, đặc biệt là trong mùa đông lạnh giá. Trong khi vào mùa hè bạn có thể thường xuyên để thoáng chân hoặc rửa chân nhiều lần thì vào mùa đông, khi thời tiết giá lạnh thì việc bạn “ủ” chân trong tất giày cả ngày dẫn đến mùi hôi chân trở nên càng nghiêm trọng.

     

    tạm biệt mùi hôi chân vào mùa đông

     

    Mặc dù khi trời lạnh mồ hôi ít ra hơn nhưng do bạn vẫn hoạt động, lượng mồ hôi tiết ra tuy ít nhưng được “boa bọc” trong môi trường nóng ẩm là tất giày càng tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn cư ngụ. Trong mồ hôi có chứa muối, axit và chất béo là địa bàn hoạt động lí tưởng của vi khuẩn sinh sôi nảy nở.

    Vậy nếu không muốn bị hôi chân thì phải để để chân bị lạnh ? Điều này là không cần thiết bởi có rất nhiều phương pháp khử mùi hôi chân tại nhà đơn giản mà bạn có thể áp dụng sau đây:

    1. Ngâm chân bằng nước ấm

     

     

    Chuẩn bị một ít nước ấm cho vào một ít muối và vài lát gừng tươi để ngâm chân khoảng 20 phút trước khi đi ngủ. Muối có tác dụng làm sạch và gừng tạo mùi thơm thoải mái cho đôi chân của bạn. Ngoài ra, ngâm chân bằng nước ấm còn giúp bạn ngủ ngon giấc hơn sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.

    2. Ngâm chân bằng nước chè xanh

     

     

    Lá chè xanh rử sạch đen đun cùng nước sạch đến sôi rồi để nguội bớt sau đó ngâm chân khoảng 15-20 phút. Vừa ngâm bạn có thể lấy bã chè chà xát vào xung quang bàn chân giúp khử mùi hiệu quả.

    3. Làm sạch và khử mùi hôi chân bằng chanh

     

     

    Chanh chứa nhiều axit có khả năng làm sạch rất tốt, hương thơm của chanh cũng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Để khử mùi hôi chân hiệu quả, bạn rửa sạch chân sau đó lau khô, cắt chanh chà xát vào khắp lòng bàn chân sau đó rửa lại bằng nước ấm

    4. Khử mùi hôi chân bằng phèn chua

     

     

    Phèn chua có khả năng hạn chế ra mồ hôi chân hiệu quả. Phèn chua đem nghiền thành bột mịn, sau đó dùng chà xát vào khắp lòng bàn chân từ 10-15 phút. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ cho kết quả giảm mùi rõ rệt.

    5. Sử dụng thuốc khử mùi an toàn

    Với trường hợp bị hôi chân nặng mùi lâu ngày hoặc do bẩm sinh thì việc khử mùi bằng các phương pháp trên sẽ khó cho tác dụng hoặc hiệu quả khử mùi không được lâu dài. Những trường hợp này thì lựa chọn tốt nhất là chọ cho mình sản phẩm khử mùi từ bên trong cơ thể với Viên uống khử mùi cơ thể Thosamin . Đây là sản phẩm được đánh giá cao về khả năng khử mùi của cơ thể, hiệu quả lâu dài và không tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng. Xem thêm về Thosamin TẠI ĐÂY

    Thosamin Khử mùi hôi cơ thể, hôi nách, hôi miệng, hôi chân

    Tại sao bạn nên dùng sản phẩm Thosamin để khử mùi hôi cơ thể?

    • Hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng
    • Trị hiệu quả tổng hợp: hôi nách, hôi miệng, hôi chân,....
    • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng và có giấy phép đầy đủ
    • Nguyên liệu nhập khẩu châu âu
    • Giá cả cực kỳ hợp lý
    • Vận chuyện tận nơi trên toàn quốc
    • Thanh toán tại nơi giao hàng hoặc chuyển khoản
    • Tư vấn nhiệt tình 24/7

    Trên đây là các phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất giúp bạn khử mùi hôi chân hiệu quả, bên cạnh đó, việc thường xuyên vệ sinh giày tất đi hằng ngày cũng cần được thực hiện đều đặn, nên chọn các loại tất vải cotton thấm hút mồ hôi thay vì các loại vải nilong. Giày đi hàng ngày của bạn cần luôn được giữ khô thoáng, tránh trường hợp đi giày lúc ẩm ướt.

     

    VỀ CHÚNG TÔI

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TRUNG ĐÔNG
    Địa chỉ: Số 40, lô A, khu đô thị mới Đại Kim - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. 
    GPKD số 0107787333 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 03/04/2017
    GĐ/Sở hữu website: Nguyễn Văn Thành

    Thực phẩm Thosamin này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Giấy xác nhận quảng cáo số: 00819/2018/ATTP-XNQC

    LIÊN HỆ

    Để mua sản phẩm xin quí khách Liên hệ với các cơ sở gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo

    Tel: 043 5810236
    Email: duoctrungdong@gmail.com
    Website: https://duoctrungdong.com
    Đã thông báo với bộ công thương

    ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI