Hiểu rõ về hôi nách và phương pháp điều trị

    Xem với phiên bản Google AMP

     

    Với khí hậu nhiệt đới, hầu hết nóng ẩm quanh năm nên Việt Nam là nước có tỷ lệ mắc bệnh hôi nách khá phổ biến. Mặc dù không gây hại đến sức khỏe nhưng hôi nách khiến người bệnh luôn tự ti, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày, làm người mắc bệnh mất tự tin với thế giới xung quanh.

     

    hiểu rõ về hôi nách và phương pháp điều trị

     

    Việc chữa hôi nách hiện nay đã được đơn giản hóa đi rất nhiều nhờ vào sản phẩm khử mùi hiệu quả Thosamin, an toàn và sử dụng cho mọi đối tượng.

     

    Thosamin Khử mùi hôi cơ thể, hôi nách, hôi miệng, hôi chân

    Tại sao bạn nên dùng sản phẩm Thosamin để khử mùi hôi cơ thể?

    • Hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng
    • Trị hiệu quả tổng hợp: hôi nách, hôi miệng, hôi chân,....
    • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng và có giấy phép đầy đủ
    • Nguyên liệu nhập khẩu châu âu
    • Giá cả cực kỳ hợp lý
    • Vận chuyện tận nơi trên toàn quốc
    • Thanh toán tại nơi giao hàng hoặc chuyển khoản
    • Tư vấn nhiệt tình 24/7

     

    Mùi hôi cơ thể phát sinh là do sự tiết mồ hôi của cơ thể và sự tác động của vi khuẩn. Nách là nơi dễ gây ra mùi hôi do sự tăng tiết mồ hôi ở vùng nách nhiều hơn những bộ phận khác, tiết nhiều dầu và chất béo bị vi khuẩn phân hủy sẽ gây ra mùi hôi khó chịu.

    Hôi nách có thể gặp ở cả nam và nữ, đặc biệt là ở người béo dễ mắc và bệnh nặng hơn do tuyến bã nhờn nhiều hơn. Hôi nách mang yếu tố di truyền và khả năng cả bố và mẹ mắc bệnh sẽ di truyền sang đời con nhiều hơn gấp 3 lần.

    Không ít người vẫn nghĩ rằng hôi nách có thể lây qua việc tiếp xúc gần hoặc mặc chung đồ với người mắc bênh nên thường hay ngại tiếp xúc. Tuy nhiên, hôi nách không phải là một bệnh truyền nhiễm thông thường như nấm, virus hoặc kí sinh trùng,… mà nó do tuyến mồ hôi của mỗi người bài tiết ra ngoài và người có mồ hôi nhiều dầu và chất béo mới bị chứng bệnh này.

    Tình trạng hôi nách có thể trầm trọng hơn do thói quen sinh hoạt như lười tắm giặt, mặc quần áo chật hay thường xuyên cạo lông nách làm phì đại nang lông làm tăng sự bài tiết chất béo lên bề mặt da. Ngoài ra, yếu tố góp phần làm tăng thêm mùi hôi nách là do chế độ ăn uống, ăn nhiều các loại thực phẩm làm tăng tiết chất nhờn như hành, tỏi, thức ăn cay nóng, cà phê, rượu,…

    Chữa hôi nách

    Đối với các trường hợp bị hôi nách nhẹ có thể loại bỏ bằng các phương pháp tự nhiên. Còn những trường hợp bị hôi nách lâu năm, ở mức độ nặng thì việc điều trị bằng các phương pháp dân gian sẽ không hiệu quả triệt để. Sau một thời gian mùi hôi sẽ lại tái phát khi gặp các yếu tố tác dộng như thời tiết, ăn uống hoặc vận động.

    Mồ hôi và mùi hôi nách có thể được điều trị bằng phẫu thuật hoặc tiêm botox tại chỗ, hiệu quả ngăn mồ hôi và mùi hiệu quả nhưng tác dụng chỉ kéo dài khoảng 6-8 tháng phải làm lại và chi phí khá cao. Bên cạnh đó, mồ hôi là sinh lý bình thường của cơ thể, không nên có nhiều tác động ảnh hưởng đến quá trình bài tiết mồ hôi, ảnh hưởng đến các vấn đề sức khỏe.

     Để hạn chế mùi cơ thể cần giữ gìn vệ sinh hằng ngày, tắm rửa bằng xà phòng diệt khuẩn để hạn chế vi khuẩn gây mùi, những người hay vận động, tập thể dục cần tắm rửa thay quần áo sau khi vận động mạnh. Có chế độ ăn uống hợp lí, hạn chế các thực phẩm cay nóng và các đồ uống chứa chất kích thích như cà phê, rượu,…

    Ngoài ra, để khử mùi hôi cơ thể có thể tham khảo các loại thuốc uống khử mùi, có tác dụng ức chế vi khuẩn, ưu tiên các sản phẩm an toàn, lành tính. XEM THÊM >>> Thosamin.

     

     

     

     

    VỀ CHÚNG TÔI

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TRUNG ĐÔNG
    Địa chỉ: Số 40, lô A, khu đô thị mới Đại Kim - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. 
    GPKD số 0107787333 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 03/04/2017
    GĐ/Sở hữu website: Nguyễn Văn Thành

    Thực phẩm Thosamin này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Giấy xác nhận quảng cáo số: 00819/2018/ATTP-XNQC

    LIÊN HỆ

    Để mua sản phẩm xin quí khách Liên hệ với các cơ sở gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo

    Tel: 043 5810236
    Email: duoctrungdong@gmail.com
    Website: https://duoctrungdong.com
    Đã thông báo với bộ công thương

    ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI