Bài thuốc dân gian khử mùi hôi chân hiệu quả nhất

    Xem với phiên bản Google AMP

     

    Hôi chân không chỉ là nỗi ám ảnh của người mắc bệnh mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Mặc dù không phải là căn bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng người mắc bệnh hôi chân luôn tự ti, mặc cảm nhất là khi phải cởi giày nơi đông người.

     Việc tìm các phương thuốc chữa mùi hôi chân luôn khiến người bệnh đau đầu và mất nhiều thời gian công sức. bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và các cách khử mùi hôi chân hiệu quả nhất.

    >>> Khử mùi hôi chân tiện lợi và hiệu quả nhất bằng Thosamin

    Thosamin Khử mùi hôi cơ thể, hôi nách, hôi miệng, hôi chân

    Tại sao bạn nên dùng sản phẩm Thosamin để khử mùi hôi cơ thể?

    • Hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng
    • Trị hiệu quả tổng hợp: hôi nách, hôi miệng, hôi chân,....
    • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng và có giấy phép đầy đủ
    • Nguyên liệu nhập khẩu châu âu
    • Giá cả cực kỳ hợp lý
    • Vận chuyện tận nơi trên toàn quốc
    • Thanh toán tại nơi giao hàng hoặc chuyển khoản
    • Tư vấn nhiệt tình 24/7

    Bàn chân của chúng ta có tới 2.500 tuyến mồ hôi, vì vậy mồ hôi thường ra nhiều hơn ở các bộ phận khác, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển tạo mùi hôi khó chịu. Những người bị ra mồ hôi chân nếu thường xuyên phải  mang giày và tất sẽ tạo môi trường nóng ẩm là điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Với thời tiết nồng ẩm như hiện nay thì tình trạng đó càng thêm trầm trọng. Để khử mùi hôi chân hiệu quả trước hết bạn cần vệ sinh chân mỗi ngày và luôn đảm bảo đôi chân của bạn luôn khô trước khi mang tất, mang giày.

    Các bài thuốc chữa hôi chân cực hiệu quả:

    1. Dùng lá chè xanh : lá chè xanh vò nát đun sôi với nước, để nguội bớt rồi ngâm chân vào mỗi tối giúp vừa có tác dụng bài trừ độc tố cơ thể vừa sát khuẩn, khử mùi hôi chân hiệu quả.

    2. Dùng lá sung: Lá sung rửa sạch đen đun sôi với nước. Để nguội bớt dùng ngâm chân ngày 2-3 lần, sau khoảng 1 tuần sẽ thấy tác dụng rõ rệt

    3. Dùng gừng tươi và chanh: Gừng với đặc tính kháng khuẩn, chanh có tính axit tự nhiên giúp ngăn ngừa mồ hôi, hạn chế vi khuẩn gây mùi.

    Gừng tươi rửa sạch, giã lấy nước cốt hòa cùng ¼ quả chanh xoa đều lên hai bàn chân . Ngoài ra còn có thể thay nước cốt chanh bằng một ít muối hạt cũng cho tác dụng tương tự

    4. Dùng lá trầu tươi: Lấy một nắm nhỏ lá trầu tươi rửa sạch, vò nát rồi xát vào chân. Sau 30 phút rửa lại bằng nước ấm. Lá trầu tươi vẫn được biết đến với chất có hoạt tính kháng khuẩn cao. Thực hiện đều đặn hằng ngày, sau khoảng 10 ngày sử dụng thì hiệu quả khử mùi sẽ thấy rõ.

    5. Dùng bã cà phê: Bã cà phê rang hoặc phơi khô, xoa đều vào bàn chân và các kẽ ngón chân để hút ẩm và khử mùi hôi chân của bạn.

    Lời khuyên:

    • Các bài thuốc ở trên thường rất rẻ , dễ kiếm và cực kì an toàn. Tuy nhiên, trước khi thực hiện các bài thuốc trên cần đảm bảo bàn chân bạn được làm sạch bụi bẩn và lau khô để có tác dụng tốt nhất                                                                                             
    • Thường xuyên làm sạch lòng bàn chân bằng đá bọt và xà phòng diệt khuẩn, vệ sinh móng chân để loại bỏ vi khuẩn
    • Hạn chế mùi hôi chân bằng cách thường xuyên thay giặt miếng lót giày, luôn đảm bảo chân bạn luôn được khô thoáng trước khi mang tất và giày.
    • Có chế độ ăn uống lành mạnh, tránh ăn những thức ăn làm tăng tiết dịch mồ hôi như đồ ăn cay nóng, hành tỏi, cà phê, rượu,…Nên ăn những thực phẩm có tính thanh nhiệt như bắp cải, đậu xanh, dưa chuột, rau diếp cá, rau muống,...

     

    VỀ CHÚNG TÔI

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TRUNG ĐÔNG
    Địa chỉ: Số 40, lô A, khu đô thị mới Đại Kim - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. 
    GPKD số 0107787333 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 03/04/2017
    GĐ/Sở hữu website: Nguyễn Văn Thành

    Thực phẩm Thosamin này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Giấy xác nhận quảng cáo số: 00819/2018/ATTP-XNQC

    LIÊN HỆ

    Để mua sản phẩm xin quí khách Liên hệ với các cơ sở gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo

    Tel: 043 5810236
    Email: duoctrungdong@gmail.com
    Website: https://duoctrungdong.com
    Đã thông báo với bộ công thương

    ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI