THUỐC XỊT THƠM MIỆNG: CHỮA BỆNH HAY THÊM BỆNH?

    Xem với phiên bản Google AMP

     

    Thuốc xịt hôi miệng là cụm từ thường hay được nhắc đến cho những người bị hôi miệng, hơi thở khó chịu khiến bạn phải dùng đến sự trợ giúp của thuốc thường xuyên.

     

     

    Thật khủng khiếp khi bạn đang nói chuyện với ai đó mà họ phải quay mặt đi lảng tránh, thâm chí là phải nín thở chỉ vì hơi thở của bạn bốc mùi quá khó chịu. Để chữa cháy cho nhiều trường hợp, bạn thường sử dụng đến biện pháp xịt thơm miệng, một dạng lọ nhỏ có thể dễ dàng bỏ túi, trong ví mang đi bất kì đâu. Tuy nhiên việc lạm dụng quá nhiều vào thuốc xịt hôi miệng không những không giải quyết được dứt điểm vấn đề hôi miệng của bạn mà còn làm tình trạng bệnh nặng hơn, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe

    >>>> Khử mùi hôi miệng từ bên trong cơ thể hiệu quả với sản phẩm an toàn, lành tính Thosamin

    Thosamin Khử mùi hôi cơ thể, hôi nách, hôi miệng, hôi chân

    Tại sao bạn nên dùng sản phẩm Thosamin để khử mùi hôi cơ thể?

    • Hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng
    • Trị hiệu quả tổng hợp: hôi nách, hôi miệng, hôi chân,....
    • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng và có giấy phép đầy đủ
    • Nguyên liệu nhập khẩu châu âu
    • Giá cả cực kỳ hợp lý
    • Vận chuyện tận nơi trên toàn quốc
    • Thanh toán tại nơi giao hàng hoặc chuyển khoản
    • Tư vấn nhiệt tình 24/7

     

    Hôi miệng hay hơi thở có mùi hôi là tình trạng thường thấy ở nhiều người, cả nam và nữ. Bênh hôi miệng không gây nghiêm trọng nhưng nó ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý giao tiếp, công việc và các mối quan hệ của người mắc bệnh.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xịt thơm miệng có xuất xứ từ Trung Quốc, Singapore, Thái Lan,…với nhiều sự lựa chọn hương vị khác nhau như bạc hà, quế, trà xanh, vị chanh,..và với các mức giá khác nhau. Với cái tên thuốc xịt thơm miệng nhưng thực chất các sản phẩm này chỉ có tác dụng che giấu mùi hôi từ miệng theo cách chữa cháy chứ không điều trị được nguyên căn gây nên bệnh.

    Nhiều nghiên cứu cho thấy, trong hầu hết các loại thuốc xịt hôi miệng đều có chứa cồn, khi sử dụng thường xuyên sẽ làm cho miệng bị khô hơn, làm tình trạng hôi miệng càng  trở nên trầm trọng hơn, khiến bạn càng phụ thuộc vào thuốc. Khô miệng cũng là nguyên nhân gây nên các bệnh về nấm miệng, nấm vòm họng. Bên cạnh đó, mùi thơm từ sản phẩm làm che lấp đi các vi khuẩn cư ngụ trong khoang miệng gây ảnh hưởng đến nhiều vấn đề sức khỏe.

     

     

    Việc dùng các loại thuốc xịt thơm miệng chỉ là biện pháp cứu cánh tạm thời cho những trường hợp khẩn cấp, tuy nhiên để chữa hẳn tận gốc mùi hôi khó chịu thì việc lạm dụng thuốc là điều không nên. Trước hết để khử mùi hôi miệng cần hiểu rõ căn nguyên của bệnh. Hơi thở có mùi khó chịu có thể do việc vệ sinh răng miệng kém, khoang miệng không được vệ sinh đúng cách gây nên một số bệnh lý về miệng như sâu răng, viêm lợi, viêm tủy răng,…

    Mặt khác, hôi miệng cũng có thể do các nguyên nhân về bệnh lý như viêm mũi, viêm xoang, hở tâm vị dạ dày gây nên mùi hôi hơi thở. Ngoài ra, hôi miệng còn do ăn các thực phẩm nặng mùi như hành, tỏi, …

    Để đẩy lùi chứng môi miệng việc cần làm là vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đúng cách để loại bỏ hết vi khuẩn trong khoang miệng. Uống nước thường xuyên tránh làm khô miệng, ăn uống lành mạnh và hạn chế ăn các thực phẩm có gây mùi.

    Sau khi dùng đủ các biện pháp “đối phó” nhưng hơi thở vẫn có mùi thì bạn có thể cần đến khám bác sĩ hoặc sử dụng các loại thuốc an toàn khử mùi từ bên trong cơ thể.  Tuy nhiên cần lựa chọn sản phẩm uy tín, có khả năng khử mùi hiệu quả và không gây tác dụng phụ.

    Hy vọng bài viết trên giúp bạn hiểu rõ hơn về tác hại của thuốc xịt thơm miệng và tìm ra phương pháp khử mùi hôi miệng hiệu quả.

     

     Nguyễn Hà

    VỀ CHÚNG TÔI

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TRUNG ĐÔNG
    Địa chỉ: Số 40, lô A, khu đô thị mới Đại Kim - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. 
    GPKD số 0107787333 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 03/04/2017
    GĐ/Sở hữu website: Nguyễn Văn Thành

    Thực phẩm Thosamin này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Giấy xác nhận quảng cáo số: 00819/2018/ATTP-XNQC

    LIÊN HỆ

    Để mua sản phẩm xin quí khách Liên hệ với các cơ sở gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo

    Tel: 043 5810236
    Email: duoctrungdong@gmail.com
    Website: https://duoctrungdong.com
    Đã thông báo với bộ công thương

    ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI